ĐƠN VỊ CUNG CẤP MÔ TƠ CỔNG TỰ ĐỘNG UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ TĨNH

Motor cổng tự động là gì?

Motor cổng tự động là thiết bị được sử dụng để lắp bổ sung vào cửa giúp điều khiển từ xa để đóng/mở cửa cổng, chỉ cần một thao tác nhấn nút remote, nút bấm gắn tường, điện thoại cổng sẽ tự đóng hoặc mở.

Các thiết bị đi kèm mô tơ cửa cổng

  • Còi đèn báo động khi cửa trượt
  • Chuông cổng màn hình / Chuông cửa màn hình
  • Nút nhấn: Cần lắp nơi gần motor để bắt sóng tín hiệu nhưng cũng không được quá lộ liễu tránh kẻ gian đột nhập
  • App mở cửa bằng điện thoại: thiết bị mở cổng được kết nối với điện thoại để điều khiển cổng
  • Cảm biến cho cổng trượt đóng khi phương tiện, hoặc mọi người đã đi vào
  • Cảm biến cho mô tơ cửa cổng mở khi có người hay phương tiện đã đi vào 

Tại sao bạn nên lắp đặt mô tơ cửa cổng tự đóng mở?

Tiện lợi: Nếu sử dụng cổng truyền thống, nó sẽ mất khá nhiều thời gian và gây ra sự bất tiện. Hãy nghĩ đến việc bạn phải ra khỏi xe để mở cửa, quay trở lại để di chuyển phương tiện rồi lại phải dừng để đóng cổng, khá rắc rối phải không? Giờ đây, với motor cửa tự động, mọi hoạt động có thể thực hiện một cách dễ dàng mà không mất nhiều thời gian hay sức lực. Đặc biệt là ở những nơi công cộng như cửa hàng siêu thị, bạn sẽ thấy mô tơ tự đóng mở đặc biệt hữu ích bởi nó cho phép mọi người đi lại dễ dàng khi tay đang phải vác đồ và hành lí nặng.

An toàn: Trong điều kiện mưa gió hay đêm tối, việc phải mở cổng hay đóng cổng lại càng trở nên bất tiện hơn bao giờ hết. Nhưng với motor cổng cửa tự đóng mở, vấn đề này đã được giải quyết bởi bạn có thể điều khiển cổng mà không phải rời nhà hay xe ô tô. Mô tơ cửa tự động cũng có thể hỗ trợ trong việc quản lý an ninh. Nhân viên an ninh có thể dễ dàng kiểm soát cổng từ xa, có nghĩa là họ có thể cho phép mọi người ra vào một khu vực nhất định hoặc đóng hoàn toàn cổng nếu cần thiết. Hầu hết motor cửa cổng đi kèm với một hệ thống khóa giúp người dùng kiểm soát nhiều hơn, tăng tính bảo mật và giúp bạn cảm thấy an toàn hơn nhiều.

Riêng tư: Motor cửa cổng cũng là một giải pháp an ninh tối ưu trong thời buổi hiện nay. Với một chiếc cổng lắp motor tự động , bạn có thể dễ dàng kiểm soát ai vào và ra khu vực nhà mình.

Tính thẩm mỹ cao: Motor cổng cửa tự động sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo nhà bạn. Các loại cổng hiện nay khá đa dạng về kích thước, mẫu mã cũng như loại vật liệu, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy vào phong cách cổ điển hay hiện đại.

Lưu ý trước khi lắp đặt motor cửa cổng

Bạn cần cân nhắc các kích thước, độ dài của cổng để cổng nhà mình phù hợp với loại cổng trượt hay cổng xoay, một cánh hay hai cánh

Vị trí cổng nhà bạn có hay bị ngập lụt nếu trời mưa to hay không? Nếu có, motor cần phải lắp đặt ở trên cao để tránh hỏng hóc

Trọng lượng của cổng cũng là điểm cần hết sức lưu ý khi lắp đặt motor. Nếu tải trọng motor quá thấp thì sau một thời gian lực kéo sẽ yếu, ngược lại, nếu tải trọng lớn thì cổng sẽ không hoạt động trơn tru, êm ả

Hướng mở cổng cũng cần đảm bảo để không lấn chiếm quá nhiều diện tích vỉa hè, không va chạm vào người đi đường, đảm bảo an toàn cho thành viên trong gia đình cũng như cả những người khác.

Địa chỉ mua mô tơ cổng tự động uy tín tại Hà Tĩnh

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm Motor cửa tự động. Trong đó, Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại An Thiện Thảo là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt mô tơ cổng tự động uy tín hàng đầu.

Tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng đến từ nhà sản xuất. Các sản phẩm tại đây đều được cung cấp chính sách bảo hành chính hãng. Với sản phẩm đa dạng cùng giá thành hợp lý, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích về mô tơ cổng tự động, quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết hoặc đặt mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại An Thiện Thảo

Hotline: 0967.693.777

Địa chỉ: Tổ dân phố K130 – Thị trấn Nghèn – Huyện Can Lộc – Tỉnh Hà Tĩnh